హైదరాబాద్ కు చెందిన ఓ వ్యక్తి స్థానిక మెట్రో స్టేషన్ నుంచి కొనుగోలు చేసిన క్యాడ్ బరీ డెయిరీ మిల్క్ చాక్లెట్ బార్ లో పురుగులు పాకుతూ కనిపించాయి. అమీర్ పేట మెట్రో స్టేషన్ లోని రత్నదీప్ రిటైల్ స్టోర్ నుంచి వచ్చిన బిల్లుతో పాటు రాబిన్ జాచియస్ సోషల్ మీడియా ప్లాట్ ఫామ్ ఎక్స్ లో ఈ వీడియోను షేర్ చేశారు. ప్రొడక్ట్ క్వాలిటీ, ప్రజారోగ్య భద్రతలో లోపంపై వెంటనే చర్యలు తీసుకోవాలని నెటిజన్ల నుంచి జాచియస్ పోస్ట్కు విశేష స్పందన లభించింది.
దీనిపై స్పందించిన క్యాడ్ బరీ డెయిరీ మిల్క్ కస్టమర్ కు ఎదురైన చేదు అనుభవంపై విచారం వ్యక్తం చేస్తూ, కఠినమైన నాణ్యతా ప్రమాణాలను పాటించే తమ నిబద్ధతను పునరుద్ఘాటిస్తూ ఒక ప్రకటన విడుదల చేసింది. సమగ్ర దర్యాప్తు, సమస్యను పరిష్కరించడానికి వీలుగా సమగ్ర కొనుగోలు వివరాలను అందించాలని కంపెనీ జాచియస్ ను కోరింది.
దీనిపై స్పందించిన గ్రేటర్ హైదరాబాద్ మున్సిపల్ కార్పొరేషన్ (జీహెచ్ ఎంసీ) ఫుడ్ సేఫ్టీ టీమ్ ను అప్రమత్తం చేశామని, వీలైనంత త్వరగా సమస్యను పరిష్కరిస్తామని తెలిపింది. ఈ విషయంపై సంబంధిత ఫుడ్ సేఫ్టీ టీమ్ @AFCGHMC అప్రమత్తం చేశామని, వీలైనంత త్వరగా పరిష్కరిస్తామని చెప్పారు.
సోషల్ మీడియాలో 85 వేలకు పైగా వ్యూస్ తో ఈ పోస్ట్ వైరల్ గా మారింది. ఈ కామెంట్ లో పలువురు యూజర్లు ఆందోళన వ్యక్తం చేయగా, మరికొందరు సదరు సంస్థపై చర్యలు తీసుకోవాలని కోరారు.
ఇది 100 శాతం పరిశుభ్రత సమస్య అని, ఒక వ్యక్తి ప్రాణాలకు ముప్పు అని ఓ యూజర్ పేర్కొన్నారు. మరొకరు "వారిపై కేసు వేసి నష్టపరిహారం కోరండి" అని అన్నారు.